Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022 và công bố Quyết định Thành lập Chi hội Cựu giáo chức Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Sáng ngày 14/11/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics long trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022 và công bố Quyết định Thành lập Chi hội Cựu giáo chức Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Trong lịch sử văn hoá dân tộc, người thầy giáo luôn luôn được các thế hệ người Việt Nam yêu mến và kính trọng. Thầy giáo được vinh danh như trí thức về văn hoá, có truyền thống yêu nước, thương dân. Từ khi có Đảng, truyền thống ấy càng phát huy mạnh mẽ. Nhiều nhà giáo trở thành chiến sỹ cách mạng, gắn bó sâu sắc với nhân dân, vượt qua khó khăn gian khổ, xây dựng nền giáo dục mới, phát triển và đổi mới đến ngày nay.

Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) là dịp để tri ân thầy, cô giáo những người luôn vì tương lai của học sinh thân yêu. Mong muốn các nhà giáo sẽ mãi mãi giữ được nhiệt huyết, là người thắp lửa, góp phần đào tạo những thế hệ công dân tích cực, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của thời đại mới.

Hội Cựu giáo chức Việt Nam nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của những người nguyên là nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đã nghỉ hưu hoặc chuyển ngành. Thể theo nguyện vọng chung và để tổ chức động viên các đ/c nguyên là CBGV nhà trường tiếp tục tham gia đóng góp, hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của thành phố nói chung và sự phát triển của trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics nói riêng. Ngày 14/11/2022, được sự đồng ý của Chi bộ Đảng, BGH trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, chi hội cựu giáo chức Nhà trường long trọng tổ chức Lễ đón nhận quyết định của thành Hội cựu giáo chức thành phố Hải Phòng về việc thành lập chi Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Về dự Chương trình này có: Đại diện Hội cựu Giáo chức Thành phố, Chi bộ đảng, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên cùng đại diện tập thể CBGVNV và các em HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Cô Nguyễn Thị Thiết – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tặng hoa và quà chúc mừng Chi hội cựu giáo chức và tặng hoa chúc mừng thầy Bùi Duy Cường nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tặng hoa nguyên Hiệu trưởng Nhà trường nhân ngày 20-11

Trao quyết định của thành Hội cựu giáo chức Thành phố về việc Thành lập chi Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics. Thầy Phạm Đức Chung - Chủ tịch chi hội CGC trường Nhận quyết định và phát biểu nhận nhiệm vụ.

Đại diện Hội cựu giáo chức Thành phố trao quyết định và tặng hoa cho

Ban chấp hành chi hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Đại diện HSSV phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Học sinh sinh viên Nhà trường tặng hoa Lãnh đạo Nhà trường và Đại diện Hội cựu giáo chức Thành phố

Một số hình ảnh khác.

Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng Chủ tịch hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Đại diện Hội giáo chức Thành phố trao thẻ hội viên cho các cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Học sinh sinh viên nhà trường tặng hoa Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

PTS&QHĐN 15-11-2022


 

Đã Xem: 1537

Bài Viết Mới Nhất