Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics "Tư vấn học nghề cho 600 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2021"

Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics "Tư vấn học nghề cho 600 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2021"

        Thực hiện kế hoạch số 286/KH-UBND ngày 16 tháng 12 năm 2020 của Uỷ Ban nhân dân thành phố Hải phòng về việc đón tiếp, tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Sáng ngày 20/01/2021 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã tham gia tư vấn và hướng nghiệp cho hơn 600 quân nhân xuất ngũ.

 

        Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ tuyển sinh, đoàn thanh niên của Nhà trường đã tư vấn cho các quân nhân xuất ngũ tham gia học nghề đối với các nghề mà Nhà trường đang đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của phần lớn các doanh nghiệp tại Hải phòng như: Quản trị mạng máy tính; Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm); Kỹ thuật sửa chữa, lắp rắp máy tính; Điện Công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Điện dân dụng. Từ đó giúp quân nhân xuất ngũ có thêm nhiều lựa chọn nghề học phù hợp với bản thân và gia đình.

        Đặc biệt Nhà trường đã hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn để có những giải pháp thiết thực hỗ trợ, định hướng và tuyển dụng quân nhân xuất ngũ sau khi tốt nghiệp ra trường, đảm bảo có việc làm và thu nhập ổn định.

 

Một số hình ảnh trong buổi tư vấn học nghề cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

tại ngũ trở về địa phương năm 2021

 

Phòng ĐT-CTHSSV

Đã Xem: 1809

Bài Viết Mới Nhất