Sản phẩm "Mô hình bàn thực hành PLC đa chức năng""

SẢN PHẨM "MÔ HÌNH BÀN THỰC HÀNH PLC ĐA CHỨC NĂNG" TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VIETTRONICS THAM DỰ HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TOÀN QUỐC LẦN THỨ 6 NĂM 2019

            Sản phẩm "Mô hình bàn thực hành PLC đa chức năng" của tác giả ThS. Nguyễn Đình Chung là một trong các sản phẩm của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics được Sở lao động thương binh xã hội Thành Phố Hải Phòng lựa chọn tham dự "Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 6 năm 2019" được tổ chức tại Thành phố Huế trong thời gian từ ngày 05/9 đến 12/9 năm 2019 vừa qua.

            Sau vòng thi tại cấp Thành phố, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các chuyên gia, tác giả đã nâng cấp mô hình để hoàn thiện hơn, đặc biệt là cấu hình lại việc bố trí sắp xếp lại các thiết bị để phù hợp với đào tạo rèn luyện kỹ năng nghề cho Học sinh, sinh viên.

            Với phiên bản nâng cấp mới, thiết bị có thể phục vụ đào tạo lý thuyết và thực hành cho nhiều Mô đun trong chương trình đào tạo Điện Công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử các trình độ Trung cấp và Cao đẳng. Cụ thể gồm các Mô đun:

            - Kỹ thuật cảm biến.

            - PLC Cơ bản.

            - PLC Nâng cao.

            - Điều khiển điện khí nén.

            - Chuyên đề cài đặt và vận hành biến tần.

            Trong quá trình tham gia dự thi và trưng bày sản phẩm, thiết bị được các chuyên gia trong hội đồng ban giám khảo, các đồng nghiệp từ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong cả nước đánh giá cao. Nhiều đồng nghiệp tham quan sản phẩm đã chụp lại hình ảnh của thiết bị để tham khảo chế tạo thiết bị đào tạo tại cơ sở. Cũng tại hội thi lần này tác giả cũng đón nhận các ý kiến quý báu của hội đồng ban giám khảo để hoàn thiện và mở rộng thêm tính năng của sản phẩm.

            Kết thúc Hội thi, nhận được giải thưởng và giấy khen của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp là vinh dự lớn của cá nhân tác giả cũng như tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật cao cho Đất nước. Sản phẩm không chỉ là thiết bị phục vụ đào tạo, mà còn là kết tinh của sự đoàn kết của tập thể cán bộ - giảng viên nhà trường, là tâm huyết của đội ngũ giảng viên yêu nghề với mong muốn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường "Chuẩn kiến thức - giỏi kỹ năng - sáng tương lai". Chính vì vậy mỗi Thầy giáo, Cô giáo luôn là "tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo".

Một số hình ảnh của mô hình và tác giả tại hội thi toàn quốc năm 2019:

Đã Xem: 2734

Bài Viết Mới Nhất