LG mở thư viện, tài trợ máy tính và ký hợp tác đào tạo nguồn nhân lực tại trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Đồng hành với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam, công ty LG Electronics đã cùng phát động chương trình “Phát triển nghề cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng”.

Mới đây, LG đã chính thức khởi động chương trình “Phát triển nghề cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hải Phòng” với mục tiêu tăng cường phát triển sinh kế cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn cũng như hỗ trợ giáo viên triển khai các phương pháp giảng dạy mới.

(Thư viện điện tử do LG tài trợ cho Cao đẳng Công nghệ Viettronics)
Các hoạt động chính của chương trình gồm tổ chức các buổi đào tạo, dạy nghề, định hướng nghề nghiệp cũng như giới thiệu việc làm cho các bạn thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15 – 24 trên địa bàn thành phố. Thành lập 2 thư viện cho trẻ em trong khu vực thành phố Hải Phòng, trao tặng thư viện điện tử cho 4 trường cao đẳng, bao gồm: Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hải Phòng, Cao đẳng Công nghệ Viettronics và Cao đẳng nghề VMU. Chương trình dự kiến được triển khai trong 3 năm, bắt đầu từ năm 2017 đến năm 2020 với tổng ngân sách lên tới 225.367 USD.
Trong năm 2017, LG đã tài trợ cho các trường Cao đẳng 4 thư viện máy tính mới và trao tặng 50 suất học bổng trị giá 3.000.000 VND/suất. Đồng thời, chương trình cũng dành khoản ngân sách 18.517 USD (hơn 400 triệu đồng) để hỗ trợ cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn của quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Phát biểu tại lễ khởi động dự án, ông Lee Sang Kel, Tổng thư ký Liên đoàn Lao động LG Electronics Việt Nam cho biết: “Công ty điện tử LG rất vinh dự được tài trợ phòng máy tính cho 4 trường Cao đẳng dạy nghề và quận Ngô Quyền trên địa bàn Hải Phòng. Đã và đang tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng rằng hoạt động tài trợ giáo dục này sẽ góp phần thiết thực giúp các em học sinh, sinh viên nâng tầm tri thức. 

Trong năm 2019, LG tiếp tục cùng trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics ký hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp LG Electronics tại Việt Nam; Với sự hợp tác này thì tất cả sinh viên tốt nghiệp trình độ cao đẳng và trung cấp các ngành nghề của trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics sau khi tốt nghiệp đều được nhà trường giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp LG Electronics tại Việt Nam với mức lương từ 8 đến 15 triệu (VNĐ) tùy theo vị trí việc làm.
Trường Cao đẳng CN Viettronics có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong đào tạo nghề trình độ trung cấp và cao đẳng. Các bạn học sinh sau khi tốt nghiệp THCS, THPT hãy nhanh chân đăng ký học một nghề phù hợp tại Trường Cao đẳng CN Viettronics. Chắc chắn các bạn sẽ thành công!

Các ngành nghề đang tuyển sinh và đào tạo trình độ cao đẳng và trung cấp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

1. Quản trị mạng máy tính

2. Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)

3. Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính

4. Điện công nghiệp

5. Điện tử công nghiệp

6. Kế toán doanh nghiệp

T/g: Phòng Tuyển sinh và QHĐN
 
 

Đã Xem: 15387

Bài Viết Mới Nhất