Sinh viên khoa CNTT tham gia Hội thi sáng tạo trẻ VTC năm 2023

Quản trị mạng một trong những ngành học mũi nhọn của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics. Sinh viên được đào tạo chuyên ngành theo hình thức "học đi đôi với hành", Sinh viện được trải nghiệm, thực hành thực tế tại Doanh nghiệp từ những năm đầu mới vào trường và học chuyên sâu, trực tiếp làm việc đồng hành cùng Doanh nghiệp các năm tiếp theo...

- Các chuyên đề các em được học tập và nghiên cứu đều có tính thực tiễn cao, gắn liền với việc phát triển và vận hành Doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới về công nghiệp 4.0. Một trong những chuyên đề đã được nhóm Sinh viên 2CT19B ngành Quản trị mạng, Khoa Công nghệ thông tin đăng ký với đề tài " Ứng dụng máy chủ trong doanh nghiệp cho việc quản lý chia sẻ tài nguyên mạng dùng chung" trong cuộc thi "Hội thi sáng tạo trẻ VTC, Năm 2023"

      Nhân dịp chào mừng 20 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng công nghệ Viettronics (29/5/2003 - 29/05/2023). Đây cũng là cuộc thi tay nghề thường liên được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy kỹ năng tay nghề, tư duy sáng tạo, phát hiện sớm nhân tài của nhà Trường để định hướng, trau dồi rèn luyện thêm cho các em.

       Trình bày báo cáo đề tài tại "Hội thi sáng tạo trẻ VTC, Năm 2023" các Học sinh - Sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin đã thể hiện sự tự tin, nắm vững kiến thức chuyên môn, ứng dụng ngay được vào thực tiễn, đem lại hiệu quả cao cho các mô hình doanh nghiệp. Kỹ năng thuyết trình lưu loát, trả lời thuyết phục các câu hỏi của Hội đồng Ban giám khảo cùng với phong thái tự tin của các em là minh chứng về sự đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường  đó là bên cạnh các kiến thức chuyên môn các em được đào tạo và vận dụng các môn học kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình...trong thực tiễn.

Một số hình ảnh Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tại Hội thi:

 

 

Đã Xem: 769

Bài Viết Mới Nhất