Sinh viên Khoa Điện - Điện tử tự tin khi ra trường

SINH VIÊN KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ TỰ TIN KHI RA TRƯỜNG

          Trong các ngày từ 17/7 đến 20/7 năm 2018, Khoa Điện - Điện tử Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã tổ chức bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho Sinh viên Cao đẳng Khóa 2015 - 2018 các ngành: Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử. Đây là dấu ấn quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi Sinh viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Trong không khí trang trọng và cởi mở các sinh viên đã tự tin trình bày kết quả nghiên cứu đề tài trước Hội đồng chấm bảo vệ Khóa luận, bình tĩnh trả lời các câu hỏi cũng như tiếp thu các ý kiến của các Thầy trong Hội đồng để hoàn thiện đề tài.

          Trong quá trình báo cáo kết quả đề tài Sinh viên đã chứng minh được sự cố gắng, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ và bảo vệ thành công Khóa luận của mình với kết quả tốt nhất. Phát huy truyền thống của Khoa Điện - Điên tử và phương châm đào tạo gắn liền với thực tiễn của Nhà trường, các đề tài Khóa luận của sinh viên Khoa đều gắn với thực tế có các sản phẩm, mô hình vật lý để kiểm nghiệm kết quả nghiên cứu. Với phương pháp học tập, nghiên cứu gắn với thực tế như trên sẽ tạo tiền đề vững chắc để các em ra trường tiếp tục phát huy và nâng cao chuyên môn đáp ứng công việc tại các doanh nghiệp...các cơ sở sản xuất và kinh doanh.

          Tốt nghiệp ra trường, phía trước các em là một tương lai rộng lớn nhiều thách thức nhưng cũng có rất nhiều cơ hội. "Chúc các em thành công vững bước trên con đường sự nghiệp của mình, phát huy được chuyên môn đã được đào tạo".

          Hình ảnh sản phẩm của một số đề tài:

 

Phụ trách Khoa Điện - Điện tử: ThS. Nguyễn Đình Chung

Đã Xem: 8848

Bài Viết Mới Nhất