Thăm và làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam

Chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam (Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sản xuất máy văn phòng của Nhật Bản, qui mô trên 1 vạn lao động) của Đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

          Nằm trong kế hoạch mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, tìm kiếm việc làm cho học sinh – sinh viên, hướng đến đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Chiều ngày 13/03/2019, nhận lời mời của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam, đoàn công tác của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics do TS Trần Quốc Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn cùng các đ/c Trương Văn Hiếu – Phụ trách Phòng Đào tạo & Công tác HSSV, đ/c Nguyễn Xuân Lâm - Phụ trách Hành chính quản trị đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Công ty - Khu Công nghiệp VSIP Hải Phòng để trao đổi về hợp tác giữa hai đơn vị trong đào tạo cung ứng nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

TS Trần Quốc Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty KYOCERA Việt Nam đã dành thời gian tiếp đoàn, giới thiệu khái quát về sự hình thành phát triển, quy mô đào tạo cũng như các lĩnh vực đào tạo thế mạnh của Nhà trường, thông báo mục đích chính của chuyến thăm đề nghị công ty KYOCERA Việt Nam tiếp nhận HSSV Nhà trường đến thực tập và làm việc.

Thăm và làm việc tại công ty KYOCERA

Đại diện lãnh đạo Công ty KYOCERA Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Nhà trường

 

Ban lãnh đạo Công ty KYOCERA Việt Nam cám ơn Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics vì đã đến thăm. Đánh giá cao năng lực của các nhân viên mà  Nhà Trường đã đào tạo đang làm việc tại Công ty. Thông qua năng lực của các nhân viên này, lãnh đạo Công ty KYOCERA Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo của Nhà trường.

          

Lãnh đạo Công ty KYOCERA Việt Nam giới thiệu mô hình của công ty

 

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo hai bên đã thảo luận một số điều khoản trong dự thảo biên bản hợp tác đào tạo cung ứng nguồn lao động chất lượng cao. Nhất trí giao cho các Phòng, ban chuyên môn của hai đơn vị khẩn trương hoàn thiện để tổ chức Hội nghị ký kết chính thức trong tháng 04 năm 2019 sắp tới.

          Lãnh đạo công ty KYOCERA Việt Nam đã mời đoàn công tác của Nhà trường thăm dây chuyền sản xuất hiện đại với quy mô trên 1 vạn lao động.

          Chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam của Đoàn công tác Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều hướng hợp tác phát triển mới trong kế hoạch đào tạo đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp của Nhà trường.

Xuân Lâm (PTH)

Đã Xem: 30044

Bài Viết Mới Nhất