Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Sáng ngày 25 tháng 04 năm 2023, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã long trọng tổ chức buổi Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2023 cho các sinh viên hệ cao đẳng. Dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Thiết - Hiệu trưởng Nhà trường,  lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên cùng phụ huynh học sinh sinh viên của nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của các tân Cử nhân, Tân Kỹ sư thực hành nhận bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Nguyễn Thị Thiết - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân, tân kỹ sư thực hành của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã hoàn thành khóa học và rất mong các em sinh viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục lựa chọn cho mình một hướng đi tốt nhất để phát triển bản thân và vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học khi còn ngồi trên ghế nhà trường cống hiến cho sự phát triển của Thành phố và đất nước.

Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và các thầy/cô giáo, các Khoa/bộ môn đã luôn đồng hành cùng nhà trường giúp các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn để đảm bảo chương trình đào tạo, linh hoạt để học sinh sinh viên tiếp thu khiến thức, kỹ năng trong thời gian khó khăn vừa qua.

Trong bài phát biểu, Hiệu trưởng – ThS. Nguyễn Thị Thiết cũng kêu gọi các thầy/cô tiếp tục đổi mới nội dung, chương trình, cách thức tổ chức đào tạo nhằm tạo ra các sản phẩm tốt hơn nữa. Đây cũng là thách thức lớn của nhà trường, vừa đảm bảo nhu cầu người học, vừa đẩm bảo chất lượng đầu ra - đó là con đường duy nhất để khẳng định được thương hiệu của nhà trường.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã tiến hành khen thưởng các sinh viên đạt danh hiệu: Thủ khoa, sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập:

Một số hình ảnh tiêu biểu trong lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023 của trường Cao đẳng công nghệ Viettronics

 

 

 

 

Đã Xem: 630

Bài Viết Mới Nhất