Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lần 1 năm 2020

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2020

        Sáng nay, ngày 28/5/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã long trọng tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lần 1 năm 2020” cho Học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ. Đến dự “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lần 1 năm 2020” về phía Ban Giám Hiệu có Thạc sỹ Nguyễn Thị Thiết - Q. Hiệu trưởng Nhà trường, Tiến sĩ Trần Quốc Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy, cô đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng tham dự; đặc biệt là sự có mặt của các em Học sinh sinh viên đại diện cho Học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ tại buổi Lễ về nhận bằng tốt nghiệp.

        Thay mặt Nhà trường, Tiến sĩ Trần Quốc Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết khóa học:

TS. Trần Quốc Cường - Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tổng kết khóa học

Cao đẳng 2017 – 2020 và khóa học Trung cấp 2018 – 2020

        Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Thạc sỹ Nguyễn Thị Thiết - Q. Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân Cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ đã tốt nghiệp, kết quả học tập hôm nay là thành quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các em học sinh sinh viên; sự dạy dỗ tận tình và đầy trách nhiệm của các thầy, cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường; sự nuôi dưỡng, động viên của gia đình, bạn bè, người thân cả về tinh thần và vật chất giúp các em hoàn thiện bản thân, vững vàng bước tiếp để tiến tới thành công. Các em là những tân cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics!  Cũng tại buổi lễ, thầy và trò Nhà trường cùng ôn lại các mốc thời gian, những dấu ấn của học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ tại Trường, những thành tựu mà HSSV đã đạt được qua 15 khoá tốt nghiệp, sinh viên Viettronics ra trường làm việc luôn được Lãnh đạo các doanh nghiệp đánh giá cao, tiêu biểu có những tấm gương cựu sinh viên của Nhà trường đã thành đạt, hiện đang giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn và cơ quan quản lý... nơi các em đang công tác, Cô nhắn nhủ các em học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ phát huy truyền thống các thế hệ đi trước, luôn vững vàng thích ứng với môi trường và điều kiện làm việc của các doanh nghiệp vì các em là sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics “Chuẩn kiến thức, giỏi kỹ năng, sáng tương lai!”.

ThS. Nguyễn Thị Thiết - Q. Hiệu trưởng phát biểu trong buổi lễ

        ThS. Nguyễn Thị Thiết phát biểu cảm ơn các bậc phụ huynh, các em sinh viên đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics để học tập và rèn luyện đồng thời hy vọng trong thời gian tới các em sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong lĩnh vực công tác. Để ghi nhận những thành tích mà các bạn học sinh sinh viên đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong toàn khóa học, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định khen thưởng cho 05 bạn học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 tốt nghiệp loại giỏi.

ThS. Nguyễn Thị Thiết - Q. Hiệu trưởng tặng Giấy khen và phần thưởng  

cho các Tân cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành tốt nghiệp loại giỏi

       Thay mặt các bạn tân Cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành được nhận bằng tốt nghiệp, Bạn Đặng Thị Bích Ngọc đã cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường đã quan tâm, dạy dỗ và tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp trong buổi Lễ ngày hôm nay, dù mai đây công tác trên lĩnh vực nào, vị trí nào chúng em sẽ vẫn luôn nhớ về mái trường Viettronics, chúng em cũng xin hứa sẽ phấn đấu thật tốt để không hổ danh học sinh sinh viên Viettronics.

Tân Cử nhân thực hành Đặng Thị Bích Ngọc - đại diện các tân Cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành phát biểu, tặng hoa tri ân các thầy cô

        Phần quan trọng của buổi Lễ là trao bằng tốt nghiệp cho học sinh sinh viên Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ. Theo đó, lần lượt các tân Cử nhân Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ được xướng tên trên bục danh dự và nhận bằng tốt nghiệp từ lãnh đạo Nhà trường.

        Buổi lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đã để lại nhiều cảm xúc trong mỗi thầy cô và các tân cử nhân Cao đẳng khóa 15, Trung cấp khóa 16 và khóa cũ. Kết thúc buổi lễ, các bạn tân Cử nhân thực hành, Kỹ sư thực hành ùa về các Khoa của mình để tiếp tục dự tiếp xúc, giao lưu và cảm ơn các thầy cô tại Khoa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đã Xem: 2411

Bài Viết Mới Nhất