Học sinh nô nức đến làm thủ tục nhập học nghề trình độ Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Học sinh nô nức đến làm thủ tục nhập học nghề trình độ Cao đẳng 9+

tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

            Sáng 16/8/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tổ chức tiếp đón và làm thủ tục nhập học đợt 1 cho các tân sinh viên Cao đẳng 9+ khóa 18. Thời tiết hôm nay cũng rất ủng hộ, rất đông học sinh và phụ huynh đã có mặt tại Hội trường A2.2 của Nhà trường để làm thủ tục nhập học, một không khí nhập học nghề đông vui náo nhiệt - phải chăng học nghề đang dần khẳng định vị thế!

Rất đông phụ huynh và học sinh đến làm thủ tục nhập học tại Hội trường A2.2

 

          Khu vực đón tiếp và làm thủ tục nhập học là Hội trường A2.2 có đông các tân sinh viên. Bên ngoài hành lang và một số khu vực sân trường cũng là nơi tập trung các em đang chờ đợi đến lượt để hoàn thành nốt các thủ tục để sẵn sàng con đường học tập nghề nghiệp cho tương lai. 

 

Các em học sinh hăng hái làm thủ tục nhập học

           

         Theo thầy Trương Văn Hiếu - Phụ trách Phòng Đào tạo và Công tác Học sinh sinh viên cho biết: Hai năm trở lại đây số lượng học sinh đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển và vào học nghề của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics ngày càng tăng - đây được xem là một tín hiệu tích cực của Nhà trường. Năm nay, chỉ tiêu tuyển sinh là 470 học sinh sinh viên cho các ngành/nghề đào tạo, thế mạnh của Nhà trường là các ngành về công nghệ như: Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm), Quản trị mạng máy tính, Kế toán doanh nghiệp,… các chương trình đào tạo được xây dựng theo chương trình chuẩn quốc gia. 

          Chỉ tính riêng hôm nay là ngày đầu tiên của đợt 1 tuyển sinh cao đẳng 9+, số lượng sinh viên nhập học đã gần đạt chỉ tiêu tuyển sinh của trình độ này. Đây là một con số rất ấn tượng, tạo đà thuận lợi cho các đợt tuyển sinh tiếp theo. Nhà trường kỳ vọng sẽ sớm đạt chỉ tiêu đặt ra và chính thức khai giảng năm học mới vào tháng 10.

Đã Xem: 1930

Bài Viết Mới Nhất