Hành trình Viettronics - Nha Trang nhân dịp kỷ niệm ngày 20/11/2019

Hành trình Viettronics - Nha Trang nhân dịp kỷ niệm ngày 20/11/2019

          Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11/2019. Được sự nhất trí của Cấp ủy chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường. Trong hai ngày nghỉ cuối tuần (16/11/2019 - 17/11/2019) Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tổ chức hoạt động tham quan trải nghiệm các danh lam thắng cảnh của Thành phố Nha Trang và Ninh Thuận, tham gia hành trình của Đoàn còn có người thân của một số Thầy Cô. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc tri ân các Thầy giáo, Cô giáo và các Cán bộ - Nhân viên nhà trường làm công tác quản lý và phục vụ đào tạo luôn miệt mài và tâm huyết vì học sinh, sinh viên thân yêu.

          Khởi đầu hành trình tham quan trải nghiệm Nha Trang - Ninh Thuận điểm đến đầu tiên của Đoàn là quần thể sinh thái "Đồng cừu Suối Tiên"  với không gian rộng lớn cùng với khung cảnh yên bình, bầu không khí trong lành, dòng suối trong mát uốn lượn và đàn cừu dễ thương. Điểm đến tiếp theo là Bãi Kinh - Bình Hưng với vẻ đẹp bình yên và hoang sơ, làn nước biển trong xanh. Tiếp theo Đoàn ghé thăm  Vườn Nho của người dân ở tỉnh Ninh Thuận, tại đây các thành viên của Đoàn thoải mái thưởng thức những chùm nho chính tay mình hái, tìm hiểu đời sống và văn hóa của người dân nơi đây. Điểm đến tham quan có thể được coi là nổi bật nhất của Ninh thuận đó là "Hang Rái" tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Hang Rái được xem là một “thiên đường” hiếm có khi sở hữu vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ khiến ai ai cũng ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến. Tổng thể diện tích Hang Rái là khu vực nằm trong sự bao bọc của các dãy núi trong vườn quốc gia Núi Chúa. Đặc biệt, Hang Rái là nơi kết nối bốn điểm tham quan gồm: vịnh Vĩnh Hy, công viên đá núi Chúa, khu bảo tồn Rùa biển và vườn nho thôn Thái An. Tên gọi Hang Rái là sự tương truyền gắn liền với loài Rái cá biển thông minh được ngư dân vùng biển gọi với cái tên đầy kiêu hãnh “Lang Lại Nhị Đại tướng quân”.

          Trở lại Thành Phố Nha Trang, Đoàn tiếp tục hành trình tham quan Vịnh Nha Trang. Đoàn có cơ hội được ngắm khu bảo tồn san hô trên thuyền đáy kính tại Hòn Mun.  Hòn Mun chính là khu bảo tồn biển đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay, đã được Quỹ Động vật hoang dã Thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Dưới đáy biển, ở độ sâu 10m, là nơi tập hợp của những rạn san hô cùng với rất nhiều loại cá đủ màu sắc và chủng loại.

          Điểm đến tiếp theo là Bãi Tranh. Nằm trong vùng vịnh Nha Trang, tọa lạc trên đảo Hòn Miễu thơ mộng, với chiều dài bờ biển 500m, bãi biển nổi bật với làn nước xanh, một bên là bãi cát trắng tinh khôi, một bên là bãi sỏi giữa khung cảnh mây trời núi non bao quanh, tạo nên nét hoang sơ nhưng không kém phần nên thơ.

          Kết thúc chương trình tham quan trải nghiệm đoàn trở về Thành Phố Hải Phòng trên máy bay của hãng hàng không Vietjet. Bước xuống sân bay các thành viên trong đoàn đều có cảm giác nâng nâng khó tả sau hành trình bay và nhiều lưu luyến với Thành phố Nha Trang xinh đẹp - con người thân thiện mến khách. Hành trình tham quan trải nghiệm Nha Trang - Ninh Thuận nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam thành công tốt đẹp thể hiện sự quan tâm đặc biệt, chăm lo đời sống người lao động của Cấp ủy Đảng, Ban giám hiệu và Công đoàn trường. Đây cũng là một trong các hoạt động gắn kết khối đoàn kết trong nhà trường. Thành công của chuyến đi là kết tinh của sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ - giảng viên - nhân viên nhà trường. Với tâm thế phấn khởi đón chào ngày kỷ niệm 20/11/2019 cùng với tư duy sáng tạo mới sẽ là tiền đề tạo nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Đã Xem: 1177

Bài Viết Mới Nhất