Gặp mặt nữ CBGVNV Nhà trường nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VIETTRONICS TỔ CHỨC GẶP MẶT NỮ CBGVNV

NHÂN KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT  NAM (20/10/1930 - 20/10/2020)

        Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tổ chức cho toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên (CBGVNV) đi tham quan giã ngoại tại Biệt thự Bảo Đại trên đồi Vung – Đồ Sơn Hải Phòng – Nơi đây được xem là cung duy nhất của Triều đình nhà Nguyễn Tại Miền Bắc.

        Tại đây, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã được Hướng dẫn viên giới thiệu tổng quan về kiến trúc độc đáo của Biệt thự với các hiện vật mang tính lịch sử gắn liền với những mốc quan trọng trong cuộc đời của vị vua cuối cùng Triều Nguyễn

 

(Hướng dẫn viên giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của vị vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu)

        Ngay sau buổi tham quan giã ngoại, Đoàn tổ chức gặp mặt nữ CBGVNV của nhà trường tại nhà hàng Hoa Phượng  – Đồ Sơn, cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm phát triển và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam nói chung, của phụ nữ Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics nói riêng.

(ThS. Nguyễn Thị Thiết – Hiệu trưởng Nhà trường đại diện cho nữ CBGVNV nhận hoa chúc mừng

từ TS. Trần Quốc Cường – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường)

        Tặng hoa và phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ Nhà trường, TS. Trần Quốc Cường – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng và Ths. Nguyễn Đình Chung – Chủ tịch Công đoàn trường đều đánh giá rất cao vai trò của các công đoàn bộ phận trong việc đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho chị em phụ nữ trong công tác cũng như trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời mong muốn rằng, qua các hoạt động này, chị em sẽ tiếp tục phát huy vai trò người phụ nữ trong thời kỳ mới, không ngừng học tập để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới xứng đáng với danh hiệu mà Đảng đã trao tặng “Phụ nữ Việt Nam năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, góp phần tích cực vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi giã ngoại

        Buổi giã ngoại kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi xen lẫn cảm xúc tự hào của các nữ CBGVNV cùng tập thể CBGVNV Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Đã Xem: 1121

Bài Viết Mới Nhất