Vừa học nghề vừa học văn hóa THPT là con đường lựa chon cho sự trưởng thành

HỌC NGHỀ CON ĐƯỜNG LỰA CHỌN CHO SỰ TRƯỞNG THÀNH

Chương trình đào tạo hệ song bằng (vừa học nghề, vừa học văn hóa THPT) là một trong những chương trình đào tạo mà các trường cao đẳng dành riêng cho học sinh vừa tốt nghiệp THCS. Đây cũng là một hướng đi mới mang đến cơ hội có nghề nghiệp vững chắc cùng với đó là con đường chinh phục tri thức dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở.

Với lợi thế học xen kẽ kiến thức của bậc THPT và học nghề, chương trình này giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm thời gian cũng như có sự đầu tư chỉnh chu hơn cho nghề nghiệp tương lai của mình. Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics gửi tới Qúy phụ huynh và học sinh những lợi ích khi tham gia học chương trình này để phụ huynh tham khảo và lựa chọn cho con em mình một hướng đi tốt nhất sau khi tốt nghiệp THCS.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SONG BẰNG

Khi theo học hệ chương trình đào tạo song bằng các bạn học sinh, sinh viên nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Không phải chịu áp lực quá trình thi cử

Các em sẽ được xét tuyển đầu vào dựa trên học bạ THCS. không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh căng thẳng với tỉ lệ chọi cao để vào các trường THPT công lập.

  • Rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí học tập.

Sau khi tốt nghiệp THCS, học sinh chỉ mất 3,5 năm học sinh vừa có bằng THPT và có bằng nghề cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc sớm hơn, có nhiều thời gian tích lũy kinh nghiệm thực tế sớm hơn rất nhiều. Song song đó vẫn có thể tiếp tục học liên thông để lấy được bằng Đại học nếu có nhu cầu.

  • Vừa có nhiều thời gian học chuyên ngành lại vừa hoàn thành chương trình văn hoá THPT

Chương trình đào tạo THPT trong chương trình đào tạo song bằng được thiết kế giản lược kiến thức văn hóa, tương đối “nhẹ nhàng” so với học sinh. Khi theo học chương trình đào tạo song bằng, các em sẽ không cần thiết học tất cả các môn trong chương trình học THPT như khi học hệ THPT bình thường, mà chỉ học các môn chính như Toán, Lý, Sinh học, Hóa, Lịch sử, Địa, Văn; Điều này giúp các em học sinh vừa hoàn hành chương trình THPT nhẹ nhàng hơn, lại vừa dành được nhiều thời gian cho ngành nghề mình theo đuổi.

  • Được đào tạo kỹ năng tay nghề vững vàng với cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp liên kết hàng đầu

Chương trình đào tạo song bằng vẫn hướng tới mục tiêu giúp các em được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp vững vàng từ sớm, tập trung bồi dưỡng cho ngành nghề mình yêu thích. Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics sẽ được chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, được các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp vừa liên kết đào tạo lại vừa có cơ hội thực tập trong quá trình học tập, thời lượng học thực hành chiếm đến 70%, giúp các em sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhân lực của xã hội.

LÝ DO LỰA CHỌN HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SONG BẰNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VIETTRONICS?

  • Hàng năm tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT cao.
  • Việc quản lý, chăm sóc học sinh sinh viên luôn được  nhà trường đặt lên hàng đầu, gắn kết chặt chẽ giữa phụ huynh và học sinh trong việc giáo dục dạy bảo các em học sinh.
  • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
  • Với mô hình “Nhà trường kết nối với doanh nghiệp” chú trọng quá trình thực hành của sinh viên, thời gian thực hành chiếm đến 70-80% tại các doanh nghiệp lớn, xưởng và phòng thực hành.
  • Sinh viên ra trường có tỷ lệ việc làm cao.
  • Được đào tạo những kỹ năng mềm giúp học sinh sau khi ra trường có thể thích ứng nhanh được với thị trường lao động: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề, kỹ năng thích ứng trong môi trường mới…

Đây là một chương trình rất ưu việt, định hướng cho người học xác định công việc ngay từ đầu. Được xem là xu hướng phân luồng, đang được xã hội quan tâm trong mùa tuyển sinh năm nay và là giải pháp đột phá của giáo dục nghề nghiệp.

Để được giải đáp thắc mắc về ngành học, chế độ, việc làm sau khi tốt nghiệp, quý phụ huynh và các em học sinh có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline của Nhà trường: 0868 93 29 29 hoặc đăng ký trực tuyến bằng cách quét mã QR dưới đây:

 

 

Đã Xem: 324

Bài Viết Mới Nhất