Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2018

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2018

Sáng nay ngày 01/10/2018 tại Hội trường A22, Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã long trọng tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2018” cho sinh viên khóa 13 và khóa cũ. Đến dự “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2018” về phía Ban Giám Hiệu có Thạc sỹ Nguyễn Thị Thiết –       Q. Hiệu trưởng Nhà trường, Tiến sĩ Trần Quốc Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; về phía các Phòng, Trung tâm, Khoa có Thạc sỹ Trương Văn Hiếu – Phụ trách Phòng Đào tạo và Công tác HSSV- Bí thư Đoàn Thanh niên; Các Phụ trách Khoa, Phụ trách các Phòng, Trung tâm, các thầy cô giáo trong toàn trường, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 sinh viên đại diện cho sinh viên khóa 13 và khóa cũ về nhận bằng tốt nghiệp. Phát biểu tổng kết toàn khóa học 2015 - 2018 Tiến sĩ Trần Quốc Cường chúc mừng các tân cử nhân khóa 13 đã tốt nghiệp đồng thời ôn lại những mốc thời gian và những dấu ấn mà sinh viên khóa 13 đã để lại.

Cũng trong buổi Lễ Cô Nguyễn Thị Thiết Q. Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn các em sinh viên khóa 13 đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics để học tập và rèn luyện đồng thời hy vọng trong thời gian tới các em sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong lĩnh vực công tác.

Thay mặt các bạn tân Cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, Cử nhân Quản trị kinh doanh Bùi Tuấn Anh đã cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Nhà trường đã quan tâm, dạy dỗ và tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ ngày hôm nay, dù mai đây công tác trên lĩnh vực nào, vị trí nào chúng em sẽ vẫn luôn nhớ về mái trường Viettronics chúng em cũng xin hứa sẽ phấn đấu thật tốt để không hổ danh sinh viên Viettronics. Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô chúng em xin gửi tặng Nhà trường bó hoa tươi thắm (Đại diện Nhà trường Q. Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Thiết đã đón nhận tình cảm của các em tân Cử nhân).

Cũng trong buổi lễ ngày hôm nay 08 bạn sinh viên tốt nghiệp loại giỏi cũng được vinh danh. Cuối cùng phần quan trọng nhất của buổi lễ là chương trình trao bằng tốt nghiệp, lần lượt các tân Cử nhân được xướng tên trên bục danh dự và nhận bằng tốt nghiệp từ tay Cô Q. Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Thiết và Thầy Phó hiệu trưởng TS. Trần Quốc Cường.

 Sau khi kết thúc buổi lễ các bạn tân cử nhân đã quay trở lại các khoa để giao lưu và cảm ơn các thầy cô.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ xung kích Đoàn Thanh niên Trường

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ của đội Thanh niên xung kích

Thầy Trần Quốc Cường – Phó Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết khóa học 2015 - 2018

 

Thầy Trương Văn Hiếu – Phụ trách Phòng Đào tạo và CTHSSV thừa ủy quyền đọc quyết định khen thưởng

sinh viên đạt tốt nghiệp loại giỏi

Cô Nguyễn Thị Thiết Q. Hiệu trưởng tặng giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Cử nhân Quản trị kinh doanh Bùi Tuấn Anh đại diện các tân Cử nhân phát biểu và tặng hoa cảm ơn các thầy cô

Cô Nguyễn Thị Thiết Q. Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu 

Cô Nguyễn Thị Thiết Q. Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi 

Thầy Trần Quốc Cường Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đã Xem: 633

Bài Viết Mới Nhất