Trường cao đẳng Công nghệ Viettronics ký hợp đồng cung ứng lao động với Công ty TNHH TOYOTA BOSHOKU Hải Phòng để giải quyết việc làm cho sinh viên

Nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) là một nhiệm vụ trọng tâm của Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, trong đó gắn kết GDNN với doanh nghiệp, thị trường lao động được coi là giải pháp đột phá. Thời gian vừa qua Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã hợp tác tốt với doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và có cam kết về việc làm với thu nhập tốt cho người học.

Ngày 25 tháng 4 năm 2019, tại Công ty TNHH TOYOTA BOSHOKU Hải Phòng – Khu công nghiệp An Dương, Hải Phòng, ThS. Nguyễn Thị Thiết – Q. Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics và ông JUNJI ITO – Tổng giám đốc Công ty TNHH TOYOTA BOSHOKU Hải Phòng, đã ký kết “Hợp đồng cung ứng lao động”. Theo hợp đồng này, mỗi năm trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics sẽ cung cấp cho Công ty TNHH TOYTA BOSHOKU Hải Phòng 30 đến 40 học sinh, sinh viên tốt nghiệp trình độ cao đẳng và trung cấp các ngành Điện công nghiệp và Điện tử công nghiệp.

Có trụ sở đặt tại Nhật Bản, Toyota Boshoku là một thương hiệu lâu đời đã đánh cột mốc lịch sử hơn 90 năm hoạt động kinh doanh. Công ty được biết đến với vai trò nhà sản xuất, kinh doanh các phụ tùng xe hơi bao gồm thiết bị nội thất xe hơi, động cơ và các sản phẩm khác. Theo đuổi triết lí đóng góp vào cộng đồng và hòa hợp cùng xã hội với tư cách doanh nghiệp hướng đến cộng đồng, Toyota Boshoku tiếp tục phát triển công việc kinh doanh. Toyota Boshoku Hải Phòng được thành lập năm 2004 trên cơ sở công ty con trực thuộc Toyota Boshoku. Đặt cơ sở sản xuất ở Hải Phòng, công ty chuyên sản xuất túi khí cho xe hơi.

Hợp đồng cung ứng lao động giữa trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics và Công ty TNHH TOYOTA BOSHOKU Hải Phòng đây là cam kết về việc làm với thu nhập tốt cho người học tại trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

 

ThS. Hoàng Xuân Tửu -TP Tuyển sinh và QHĐN
 

 

Đã Xem: 3611

Bài Viết Mới Nhất